Jun Usami của chuyên trang bóng đá Việt Nam



ới đây, cây viết Jun Usami của chuyên trang bóng đá Việt Nam phiên bản tiếng Nhật Bản (Vietnam-Football.com) đã có cuộc phỏng vấn với tiền đạo Nguyễn Công Phượng từ Mito (Ibaraki, Nhật Bản). Trong bài phỏng vấn khá dài này, Công Phượng đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống ở Mito, mục tiêu, thần tượng của mình…



Công Phượng rất chăm chỉ học tiếng Nhật để có thể giao tiếp với HLV, đồng đội ở Mito



Chúng tôi lược dịch cuộc phỏng vấn Công Phượng tại Nhật Bản của cây viết Jun Usami:



* Đến Nhật Bản được hơn một tháng, Công Phượng đã quen thuộc với cuộc sống ở đây?



- Tôi đã khá quen với cuộc sống ở đây rồi.



* Trong ngày nghỉ, Công Phượng làm gì ở Mito?



- Tôi nghe nhạc trong phòng hoặc một mình đi dạo ở Mito.



* Ấn tượng của Công Phượng thế nào về TP Mito?



- Thành phố này ít người sinh sống hơn tôi nghĩ, nó làm tôi nhớ tới TP Pleiku.



* Làm thế nào để Công Phượng có thể giao tiếp được với đồng đội?
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét